Túlkun á reglugerð

ÉG tók meiraprófið í Danmörk fyrir nokkrum árum og var hamrað mikið á þessum blessuðu reglum um hvíldartíma. Þar var talaðu um 4½ tíma akstur og síðan 45 mín. hvíld á milli og taldi það að hlaða bílinn ekki þar inní. Hvíldartímann átti hinsvegar að nota í hvíld. Tvisvar í viku má lengja ökutíma uppí 10 tíma á sólahring. Einng skildi ég það að það ökumaður má taka fleirri hlé í akstir á þessum 4½ þó minnst 15 min en þannig að heildarhvíld sé 45 mín. á 4½ tímum. Það er því  ekki þannig að ökumaður verður að keyra 4½ tíma og síðan taka 45 min. hlé

Ég hef ekki unnið við akstur hér heima og en gat ekki trúað að þetta væri öðruvísi hér en þar. Ég skoðaði því íslensku þýðinguna á reglugerðinni og þar er talað um akstur, sem ég skil sem sú athöfn að keyra ökutæki en ekki hlaða. Hægt er að finna þessa reglugerð hér 

 http://www.us.is/id/1074

 En þetta er 7gr. í kafla 2.

Í 8 gr. er síðan talað um að ökumaður á að fá minnst 11 tíma samanhangandi hvíld á sólahring sem þýðir að ökumaður má vinna 13 tíma á sólahring en þó ekki keyra nema 9 af þeim 13 tímum.

Það getur verið að þetta sé túlkað öðruvísi hér á landi, en reglugerðin er nokkuð skýr finnst mér.

 


mbl.is „Við erum bara sektaðir“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Billinn keyrir sig ekki sjalfur fra naeturstad tangad sem tu tarft ad hlada bilinn, to stutt se og innan baejar. Fra tvi tu startar bilnum og faerir hann verdur skifan ad vera i og tar af leidandi byrjar hun ad telja.

Hafthor (IP-tala skráð) 6.4.2008 kl. 11:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband